Thông báo

Phường Vinh Tân: Tưng bừng khai giảng năm học mới 2024-2025

Hoà chung trong không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu học sinh trên cả nước đón chào năm học mới. Sáng ngày 5/9, Các trường công lập, tư thục và các nhóm lớp độc lập trên địa bàn phường Vinh Tân đã tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025. Hơn 4.000 học sinh và 347 giáo viên các trường, nhóm, lớp tư thục hân hoan đón chào năm học mới với khí thế mới, quyết tâm gặt hái nhiều thành công hơn trong năm học 2024-2025.
content:

Lễ khai giảng tại trường tiểu học Vinh Tân vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Tất Sơn, Uỷ viên Ban thường vụ Thành uỷ, PCT HĐND thành phố Vinh và đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng phòng nội vụ Thành phố; đồng chí Nguyễn Trung Dũng, Thành uỷ viên, BT Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường Vinh Tân; đại diện Phòng Giáo dục – Đào tạo thành phố.

Đồng chí Nguyễn Tất Sơn, Uỷ viên Ban thường vụ Thành uỷ, PCT HĐND thành phố Vinh đại diện lãnh đạo Thành ủy-HĐND-UBND-MTTQ TPVinh trao quà cho các học sinh trường Tiểu học Vinh Tân

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng phòng nội vụ Thành phố, đại diện cho Lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ thành phố Vinh trao hoa chúc mừng lễ khai giảng tại trường Tiểu học Vinh Tân

Đồng chí Nguyễn Trung Dũng, thành uỷ viên, BT Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường Vinh Tân và đ/c Trần Thị Minh Hiền , PCT UBND phường trao hoa chúc mừng lễ khai giảng tại trường Tiểu học Vinh Tân

Đồng chí Nguyễn Đình Thanh – PBT Đảng uỷ, CT UBND phường trao hoa chúc mừng lễ khai giảng tại trường Mầm Non Vinh Tân

Nhân dịp khai giảng năm học mới, phường Vinh Tân đã trích quỹ người nghèo trao 42 suất quà với tổng số tiền là 42 triệu đồng để hỗ trợ cho 42 học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của 3 trường học công lập trên địa bàn và các trường học khác ngoài địa bàn phường. Những suất quà sẽ là nguồn động viên, khuyến khích, cỗ vũ các em cố gắng vươn lên đạt thành tích cao trong năm học mới. Ảnh: Lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ phường trao quà tại các trường học nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025.

Cũng tại lễ khai giảng năm học mới 2024-2025, Hội LHPN phường Vinh Tân đã phối hợp với nhà thuốc  Đông y gia truyền Nguyễn Thị Thạnh và chi hội phụ nữ khối 1 đã tổ chức trao 07 chiếc xe đạp với tổng trị giá là 9.100.000đ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường Tiểu học và THCS Vinh Tân; trao  01 suất hỗ trợ học phí cho em Nguyễn Trung Quân, trường tiểu học Vinh Tân với số tiền là 1.170.000đ.

Nhân dịp này, Hội Bảo trợ NKT-TMC phường Vinh Tân cũng đã trao 2 suất hỗ trợ học phí cho 02 em học sinh trường THCS Vinh Tân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với tổng số tiền là 2.340.000đ.

Đoàn thanh niên phường Vinh Tân cũng trao hai suất quà là 02 chiếc xe đạp trị giá 3.000.000đ cho 02 em học sinh trường Tiểu học và THCS Vinh Tân nhân dịp năm học mới.

Hoà chung trong không khí khai giảng của cả nước, tiếng trống trường đã vang lên tại các trường học Vinh Tân, báo hiệu một năm học mới bắt đầu với nhiều hi vọng, khí thế quyết tâm gặt hái được nhiều thành công hơn trong năm học  mới. Ảnh: Hiệu trưởng trường Tiểu học Vinh Tân và trường mầm non Tuổi Thần Tiên đánh trống khai giảng năm học mới 2024-2025.

Đ/c Trần Thị Minh Hiền, PCT UBND phường Vinh Tân tặng hoa chúc mừng khai giảng năm học mới 2024-2025 cho trường mầm non Tuổi Thơ 

Buổi Lễ khai giảng của các trường học, nhóm, lớp tư thục trên địa bàn phường diễn ra thật trang trọng, vui tươi, đầy ý nghĩa. Buổi Lễ đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng cho tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới.

Một số hình ảnh ngày khai giảng năm học mới tại các trường

công lập, tư thục và các nhóm, lớp tư thục trên địa bàn phường.

 

 

 

Huyền Trang

content:

Tiến độ giải quyết hồ sơ

content:

Bản đồ hành chính thành phố vinh - tỉnh nghệ an

content:

content:

Thời tiết

Thống kê truy cập

Hiện có: 2552
Tổng: 1708682